Nha Trang dừng hoạt động tập trung đông người trên tuyến công viên bờ biển./

01/08/2020 09:57 +07 - Lượt xem: 11277

Toàn bộ các hoạt động tập trung đông người trên tuyến công viên bờ biển TP Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ tạm dừng từ  ngày 31/7.Toàn...

Toàn bộ các hoạt động tập trung đông người trên tuyến công viên bờ biển TP Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ tạm dừng từ  ngày 31/7.

Khách Sạn Nha Trang (Có Hủy Miễn Phí) | 2020 Ưu Đãi, Ảnh & Đánh Giá

Toàn bộ các hoạt động tập trung đông người trên tuyến công viên bờ biển TP Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ tạm dừng từ  ngày 31/7.

Ngày 31-7, ông Ngô Khắc Thinh, phó trưởng Phòng quản lý đô thị TP Nha Trang, đã ký văn bản thông báo việc tạm dừng tất cả hoạt động tập trung đông người có tổ chức trên toàn tuyến công viên bờ biển TP Nha Trang.

Theo đó, kể từ 31-7, Phòng quản lý đô thị sẽ không tiếp nhận các hồ sơ xin phép tổ chức các hoạt động sự kiện tập trung đông người trên toàn tuyến công viên bờ biển.

Các doanh nghiệp hoạt động lưu trú, lữ hành, tổ chức sự kiện được yêu cầu không tổ chức các hoạt động sự kiện tập trung đông người, trò chơi tập thể, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới… kể từ hôm nay.

Trong các chương trình dự kiến tổ chức, lễ hội Văn hóa dân gian tỉnh Khánh Hòa 2020 (dự kiến diễn ra tối 1-8) cũng đã phải tạm dừng. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa, động thái này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân và du khách trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Các hoạt động tắm biển, tập thể thao trên bãi biển của cá nhân vẫn diễn ra bình thường.

Hiện tỉnh Khánh Hòa đang kiểm tra, lấy mẫu xét nghiệm một số người từ Đà Nẵng trở về từ 1-7 đến 29-7, nhiều trường hợp đã cho kết quả âm tính.

 




Bài xem nhiều