Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc

29/05/2019 08:53 +07 - Lượt xem: 16344

Phượng Hoàng Cổ Trấn được mệnh danh là một trong những điểm du  lịch hot hiện nay, với số lượng khách thăm quan mỗi năm tăng cao, nơi đây dường như  đã trở thành trốn bồng lai tiên cảnh giành cho khách du lịch gần xa đến tham quan. Nếu bạn luôn khao khát tìm hiểu thêm nhiều hơn về những nét văn hóa truyền thống cũng như những thiên đường tiên cảnh thì chắc chắn Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị và siêu lòng khách du lịch.

Hình ảnh có liên quan

Tọa lạc tại phía Tây của tỉnh Hồ Nam, huyện Phượng Hoàng nơi đây hội tụ đủ mọi cảnh sắc của đất trời và con người, nhất là tính cho đến thời điểm hiện tại Phượng Hoàng Cổ Trấn vẫn luôn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và những nét truyền thống xứ Trung Hoa. Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc không thể không nhắc đến những địa điểm độc đáo như bức tranh thủy mặc tươi đẹp với hàng trăm bức ảnh nghệ thuật được ra đời từ đây như: Bắc Môn cổ thành, Hồng kiều, Lầu Phong Thúy Hồng Kiều, Cây cầu đá bắc qua sông Đà Giang,…cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác đang chào đón bạn ghé thăm như: Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn,…

Hình ảnh có liên quan

Trung Quốc được biết đến với nét ẩm thực mang đậm hương vị quê hương do đó mà những món ăn nổi tiếng tại đây sẽ khiến nhiều khách du lịch yêu thích và chọn lựa mỗi ngày. Phượng Hoàng Cổ Trấn hay còn được gọi là thị trấn cổ có con sông Đà Giang chảy qua tạo nên một phong cảnh có “một không hai cho địa danh này”. Nếu bạn là một người đam mê khám phá và muốn có những bức ảnh cổ trang tuyệt vời thì Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ là nơi mang đến cho bạn và những người thân yêu một màu sắc mới lạ và đầy sự quyến rũ riêng của con người của khí trời và tất cả sự hoàn hảo cho bức tranh đẹp về xứ Trung Hoa.

Kết quả hình ảnh cho phượng hoàng cổ trấn ẩm thực

Với lịch sử 1300 năm Phượng Hoàng Cổ Trấn chính là nơi mang đến cho khách du lịch nhiều sự mới lạ và thú vị nhất về du lịch, nơi đây lung linh huyền ảo về đêm và trầm mặc, nhộn nhịp vào ban ngày. Khi đến đây du khách không chỉ chìm đắm trong men say của phong cảnh, kiến trúc của mỗi công trình mà nét văn hóa của các dân tộc chủ yếu sinh sống tại đây như: Hán, Miêu, Thổ Gia sẽ khiến du khách cảm nhận được nhiều điều mới lạ và đặc sắc. Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung  khách du lịch sẽ rất dễ bị lôi cuốn bởi những  những món ăn đường phố bé xinh mà dễ gây nghiện như: món bánh tép, Kiwi, kẹo lạc, cua chiên, đồ viên chiên…

Kết quả hình ảnh cho phượng hoàng cổ trấn con người

Chắc hẳn đây sẽ là một chuyến du lịch làm trái tim bạn rung rinh và thổn thức. Hãy nhanh tay nhấc balo lên và chuẩn bị một hành trang thật kỹ cho chuyến đi du lịch này nhé!

 

 

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều